Friday 11 March 2016

ஹேமந்த் பாரிக் அம்ரிஷ்




நான் ஹட்சன், வெறும் பாண்டி வெளியே ஒரு அழகான rivertown மீது ஹேஸ்டிங்ஸ் என் இரண்டு பூனைகள் ஒரு வசீகரிக்கப்பட்டுவிட்டதாக வாழ்க்கை வாழும் ஒரு சொந்த Cheruthana இருக்கிறேன்.



என் பொழுது சமையல் தாவர அடிப்படையிலான உணவு அடங்கும். வீட்டில் இயற்கை அழகு மற்றும் தனிப்பட்ட பாதுகாப்பு, புகைப்படம் ஆய்வுகளையும், வீடியோ கலை, ஓவியம் நான் என்ன காரணம் .. ஒரு ஆடை, உணவு, புத்தகம் ஏற்பாடு போன்றவை அனுபவிக்க ஸ்வாப்ஸ் (என் கனவு ஒரு நாள் ஒரு சிறிய வீட்டில் நேரடி இருக்கிறது), மற்றும் கைவினை முதலியன சமூகம் மற்றும் பேண்தகைமை இணைப்பதன் விட என்ன?

Doodling, பகல் கனவு, எழுத்து, மற்றும் வாசிப்பு, இணைய உலாவல் அறிவியல் நான் பிறந்தது முதல் எனக்கு பிடித்த விஷயங்கள் இருந்திருக்கும். நான் புதிதாக மேம்படுத்த நிகழ்ச்சி கொண்டு சிந்தனையில். நான் ஒரு சீரிய பெரியதாக இருக்கிறேன்.

ஆன்மீகம் என் வாழ்க்கையில் ஒரு பெரிய மற்றும் அற்புதமான ஒரு பகுதியாக உள்ளது. நான் Nichiren புத்த மதம், உலக அமைதி பாடுபடும் ஒரு அமைப்பு பயிற்சி. ஒவ்வொரு நபர் மதிப்பு ஒரு வாழ்க்கை வாழ, மற்றும் அவர்கள் சமூகத்தில், சமுதாயத்தில் ஒரு நேர்மறையான தாக்கம், மற்றும் உலக ஆக, வாழ்க்கை வாய்ப்புகளை அனைத்து சிறந்த செய்து அதிகாரம் உள்ளது நாம் நம்புகிறோம். என் நம்பிக்கை ஊக்குவிக்கும் மற்றும் மற்றவர்கள் தங்கள் அதிகாரத்தை மீட்க உதவும் என் தனிப்பட்ட பரிசுகளை பயன்படுத்த ஊக்குவிக்கிறது.

No comments:

Post a Comment